Wednesday, February 14, 2024

#Musafir #Sahiiii #Rahiiii #LoveOne

 

ક્યાંથી લાવું એ શબ્દો જે તારા વખાણ ને કાબીલ હોય,,
ક્યાંથી લાવું એ કિસ્મત જેમાં તું ફક્ત   હાંસિલ હોય

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne

 

કુદરત ના ના સ્મરણ કરતાં પણ વધારે સ્મરણ છે તારું,
બીજું કઈ મળે ના મળે પણ તને મેળવવાનું સ્વપ્ન રહ્યું છે મારું.

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne

 

કાગળ, કલમ અને વિચાર ત્રણેય મારા છે,
પણ જે ખ્યાલ લખાય છે તે ફકત તારા જ છે.

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne

 

કોઈ રીતે સાબિત ના કરી શક્યો કે કે તારા પર બહુ પ્રેમ આવે છે
લાગણી તું સમજી  ના શકી અને ઓવર એક્ટિંગ મને આવડી નહીં .

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne

 

મારે એ કાળા દોરા પર  તારા પગ  પર બંધાઈ જવું છે

એટલે તારા હર કદમ પર સાથે ચાલવા તો મળશે મને !!!

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne


કાંટો  છું પણ ફૂલ નો શણગાર કરું છું,

જિંદગી છે પણ દુખ નો સ્વીકાર કરું છું,

અરે! જીવનમાં હું એક જ પ્રેમ વારંવાર કરું છું,

સાહી છું ને રાહી ને જ પ્રેમ કરું છું.

#Sahiiii #Rahiiii #LoveOne





No comments:

Post a Comment

Share